วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ลักษณะการดำเนินธุรกิจ

                 ความสำเร็จทางธุรกิจของ คาสตรอล เกิดจากความเป็นเลิศในศักยภาพด้านการวิเคราะห์, การเป็นหนึ่งด้านเทคโนโลยี และความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ซึ่งปัจจัยทั้ง 3 ได้หลอมรวมให้ คาสตรอล ประสบความสำเร็จมากว่า 100 ปีในการดำเนินธุรกิจ และยังเป็นพลังขับเคลื่อนสู่พัฒนาการด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นในหลากแบรนด์ที่ทั่วโลกยอมรับ อาทิ คาสตรอล เอจ, คาสตรอลแมกนาเทค, คาสตรอล จีทีเอกซ์ และคาสตรอล เพาเวอร์ วัน เฉกเช่นเดียวกับการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและโปรแกรม เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้เข้าถึงแก่นของความมันส์แห่งฝีเท้าระดับโลกตลอดมา

                 มร. พอล เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค แอสแพคออยล์ เปิดเผยว่า “แนวคิดในการทำธุรกิจของคาสตรอลจะสัมพันธ์กับการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งจะสื่อถึงความสามารถและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และการใช้กีฬาซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลกเป็นสื่อ จะทำให้คาสตรอลสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดทำให้ลูกค้าโยงความสัมพันธ์ระหว่างคาสตรอลกับประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดและสนุกกับกีฬาที่ตนเองชื่นชอบโดยมีคาสตรอลเป็นสื่อได้มากขึ้นด้วย”

                 “คาสตรอลจัดกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ขึ้นเพื่อสื่อถึงแนวคิดของคาสตรอลที่ว่า “Experience and Beyond” และความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมและนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของ คาสตรอล เช่น คาสตรอล เพาเวอร์ วัน ซึ่งใช้เทคโนโลยีไทรโซนและโมเลกุลอัจฉริยะในคาสตรอล แม็กนาเทค เป็นต้น รวมทั้งทำให้แบรนด์คาสตรอลได้ใกล้ชิดกับผู้ชมและผู้บริโภคทั่วไปมากยิ่งขึ้นด้วย” มร. เทอร์เนอร์ กล่าว


                  มร. เทอร์เนอร์ กล่าวสรุปว่า “เราเตรียมแผนและโครงการใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ไว้เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจในกิจกรรมระดับโลก และการเชื่อมโยงแบรนด์คาสตรอลเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคาสตรอลกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น